Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bệnh lậu chữa trị tại nhà có hiệu quả không?

Đa số nhiều người khi bị lây truyền bệnh lậu thường e ngại và chần chừ trong việc đi khôi phục tình trạng, như thế mọi người thường dặt câu hỏi song cầu lậu khuẩn có thể tự trị liệu tại nhà được hay không và bằng cách nào...? Như mọi người cũng đã biết, lậu là bệnh mắc nhiễm qua đường tình dục khá nguy hại, tỉ lệ lây bệnh cũng khá cao, đứng đầu danh sách những nhóm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bây giờ, đã có thuốc khám chữa bệnh lậu, tuy nhiên việc trị liệu ra sao cho hiệu quả thì quan trọng nhất vẫn là việc mọi người phải đi kiểm tra, chữa trị bệnh tại các cơ sở y tế. Song song, sẽ có một vài liệu pháp hộ trợ khám chữa tại nhà để giúp đem lại tối ưu phục hồi bệnh nhanh nhất. Một số nội dụng sau đây sẽ làm mọi người hiểu kỹ hơn.
Các thông tin về bệnh lậu
Lậu là căn bệnh nhiễm khuẩn lây lan trực tiếp qua đường tình dục. Người ta có thể xếp và gọi song cầu lậu khuẩn là bệnh hoa liễu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục... Gốc rễ của bệnh là vì vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Với hình thái là đi tiểu buốt, vệ sinh ra mủ, đau buốt cơ quan sinh dục, có dịch mủ khác thường ở niệu đạo "quý ông", dịch dịch huyết bất thường ở phụ nữ...
Song cầu lậu có tốc độ lây truyền vô cùng nhanh chóng chỉ sau lần giao hợp 1 lần đầu tiên với người bệnh cũng có tỉ lệ nhiễm đến 80%, vì lậu có sức bám dính vào màng tế bào biểu mô trụ của đường tiết niệu sinh dục người lành, nên việc nhiễm bệnh xảy ra vô cùng nhanh ngay sau  khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, lậu cũng sẽ lây qua những con đường khác như qua vết thương hở, từ mẹ sang con, truyền nhiễm gián tiếp qua đồ vật trung gian...


Song cầu lậu khuẩn có thể khắc phục tình trạng tại nhà được không?
Một số chuyên khoa bệnh sinh dục cho biết, khi không may biết mình lây lan song cầu lậu khuẩn mọi người phải đi thăm khám và khám chữa ngay. Khám chữa song cầu lậu khuẩn không hề đơn giản, việc tự ý khám chữa tại nhà mà chưa có phương hướng chữa trị của thầy thuốc thì chẳng thể khỏi được. Khám chữa bệnh lậu sẽ có phác đồ điều trị riêng, bác sĩ sẽ đưa ra cụ thể. Việc hỗ trợ chữa trị tại các cơ sở y tế sẽ khiến bệnh nhân nhanh chóng khỏi hơn, giảm thiểu hiện tượng bệnh tái phát,  nguy hại. Hơn thế nữa, hạn chế truyền nhiễm bệnh được cho người khác. Cũng có thể người được chữa trị tại nhà nếu đã được chỉ định của chuyên gia, những bác sĩ sẽ căn dặn cụ thể cách hỗ trợ trị liệu tại nhà cho người bệnh.
Các cách hỗ trợ khôi phục tình trạng bệnh lậu tại nhà
Song song với việc khám chữa song cầu lậu khuẩn theo phác đồ chữa trị của chuyên khoa đưa ra, để tăng tính hiệu quả cũng như bệnh mau chóng khỏi hơn, người bên nên áp dụng một số cách sau:
- Trị liệu đúng theo hướng dẫn tại nhà của bác sĩ đưa ra như là sử dụng đúng liều lượng,  đúng giờ, không tự ý mua thuốc không rõ  tác dụng và sử dụng của thuốc...
- Luôn phải bảo đảm vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng cho âm đạo. Bên cạnh đó, không được giao hoan tình dục trong giai đoạn bị bệnh và trong quá trình đang khám chữa.
- Nên ăn uống đồ thanh đạm: trong giai đoạn phát tác cấp tính nên ăn cháo, mì sợi, canh ngân nhĩ, canh đậu xanh và những hoa quả, rau xanh có tính mát…Bổ sung vitamin và protein để tăng sức đề kháng như bánh ngọt, mì vằn thắn, sữa đậu nành, trứng, thịt lợn nạc, rau củ quả tươi... Không quên bổ sung đây đủ lượng nước cần thiết để thái độc cho cơ thể.
Trên đây là một số nội dụng bổ ích khiến giải đáp bệnh lậu có thể điều trị nhà được hay không? Mong rằng, mọi người nắm sâu rộng để có phương án khám chữa hợp lý nhất nếu không may mắc bệnh. Nếu có nhu cầu biết thêm thông tin gì cũng có thể có ước muốn khôi phục tình trạng bệnh lậu và một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác như bệnh giang mai, bệnh mào gà, bệnh chlamydia...? Hãy liên lạc ngay tới cở sở y tế đa khoa Thiên Hòa, những chuyên gia bệnh xã hội sẽ chia sẻ và hướng dẫn chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá