Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mẹ bị bệnh mào gà có lây sang con không

Hỏi: thưa bác sĩ cháu có thai được 3 tháng rồi nhưng vừa qua tôi nhận biết bản thân có hiện tượng lạ, đi khám thì một số bác sĩ cho biết tôi đã bị bệnh mào gà ở giai đoạn đầu. tôi rất lo lắng không biết mẹ bị chứng bệnh mào gà có lây lan sang con không? Rất mong một vài bác sĩ rất có thể lý giải đối với em vấn đề này và đối với em lời khuyên - Trả lời

thưa người bệnh ! cảm ơn người bệnh vì đã gửi thư về đối với chúng em

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà ?

bệnh tật mào gà là một loại bệnh xã hội nguy hiểm cùng rất dễ lây bệnh lây bệnh. bệnh lậu là do virus HPV gây ra cùng chủ yếu truyền bệnh truyền qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn cùng người bệnh.

Con đường truyền bệnh nhiễm sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà lan truyền lây qua khá nhiều con đường tuy vậy chiếm phần lớn nguyên nhân gây bệnh đó là việc quan hệ tình dục cùng những người bệnh bị bệnh tật, bênh cạnh đó chúng còn lan truyền ra qua các con đường khác như:

- lây qua đường truyền máu

- lây bệnh từ mẹ sang con

- lây lan qua một vài tiếp xúc ngoài da

- lây qua việc sử dụng chung một số đồ uống cá nhân

Mẹ bị sùi mào gà lây lan sang con gây nên tác hại gì?

vì vậy mẹ bị bện mào gà có truyền bệnh sang con như vậy bệnh nhân nên cần hết sức chú ý. Do mẹ và con trong giai đoạn mang thai có sự trao đổi đặc biệt, máu với một số chất dinh dưỡng của người mẹ sẽ được lây đi với nuôi dưỡng thai nhi qua đường dây rốn giúp bé phát triển bình thường. Khi mẹ bị mắc bệnh tật mồng gà sẽ khiến virus HPV thâm nhập vào cơ thể bé một cách dễ dàng và làm bé bị mắc bệnh tật sùi mào gà bẩm sinh.




Bị bệnh tật mào gà khi mang thai sẽ gây ra rât nhiều hậu quả đối với cả người mẹ lẫn con. Mắc bệnh tật sùi mào gà sẽ làm cho cho người mẹ rất dễ bị sẩy thai, sinh non hoặc thai chết lưu. Nếu được sinh an toàn thì trẻ cũng có thể bị khiếm khuyết bẩm sinh trên cơ thể hoặc trí não với không phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Tham khảo: Sệnh sùi mào gà ở nữ
Lời khuyên của các chuyên gia

bệnh nhân thân mến! nếu bạn đang mang bầu mà bị bệnh tật sùi mào gà điều này rất nguy hại cho cả bạn cùng cháu bé. bệnh nhân hãy quay lại ngay các địa điểm y tế uy tín để được chẩn đoán cùng chữa trị đúng thời điểm hạn chế tối đa việc chứng bệnh mồng gà gây đe dọa tới thai nhi.

Nếu trong tình huống bệnh nhân để bệnh nghiêm trọng rất có thể sẽ không giữ được thai nhi cùng phải hủy để bảo toàn sinh mệnh cho mẹ, hãy suy nghĩ thật kỹ với lấy ý kiến của bác sĩ để không sảy ra một số biến chứng đáng tiếc khi thực hiện điều trị. Tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc để điều trị vì nó sẽ gây ra nguy hiểm trở lại sinh mệnh của hai mẹ con khi sử dụng nhầm thuốc hoặc sai liều lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá