Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh giang mai bằng thuốc có khỏi được không?

Hẳn là đã có nhiều người nghe đến bệnh giang mai – đây là một trong những căn bệnh nhiễm khuẩn đường sinh dục bởi xoắn khuẩn nhạt gây nên và có tên khoa học là Treponema pallidum. Giang mai lây bệnh cốt yếu qua đường tình dục, nhưng nó cũng bị lây truyền từ mẹ sang con, khi tiếp xúc trực tiếp với các thương tổn giang mai có loét và lây lan gián tiếp khi tiếp xúc với vật thể chung giang. Một khi đã truyền nhiễm bệnh, giang mai sẽ gây nên rất nhiều thương tổn cho người bệnh, thậm chí là một vài nguy hiểm nặng nề có thể gây nguy hại tới tính mạng. Vậy trong tình huống mắc nhiễm bệnh giang mai thì khắc phục tình trạng bằng thuốc liệu có khỏi được không và bằng các loại thuốc nào? Những vấn đề dưới đây sẽ là nguồn tham khảo vô cùng hữu dụng cho tất cả mọi người.
Bệnh giang mai và một vài đặc điểm của nó
Mặc dầu giang mai không có tỷ lệ lây bệnh đa dạng như một vài bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, herpes sinh dục… song nó lại là căn bệnh nguy hiểm nhất trong nhóm bệnh sinh dục. Giang mai có thể diễn biến trong nhiều năm (10, 20, 30 năm) có khi cả đời, có lúc rầm rộ, có một vài thời gian ngấm ngầm không có triệu chứng gì khiến cho người bệnh lầm tưởng là đã khỏi và có thể truyền nhiễm cho thế hệ sau. Tuy nhiên nhìn chung khi bị lây truyền giang mai, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một số vết trợt loét hoặc còn gọi là săng ở khắp khu vực sinh dục và trên cơ thể. Các thời kỳ sau sẽ biến chuyển vô cùng phức tạp, bởi thế cần phải điều trị sớm.


Nhiễm giang mai nên dùng thuốc nào để khám chữa?
Theo một số bác sĩ Phòng khám bệnh sinh dục nhận định rằng, tùy vào mỗi tình trạng cụ thể của người bệnh mà một vài bác sĩ sẽ có giải pháp và phác đồ chữa riêng, tuy nhiên đa số vẫn là tập trung chủ yếu bằng thuốc kháng sinh. Từ khi có penicilline đến nay hầu hết các nước trên thế giới đều dùng penicilline do những lợi thế của thuốc này đối với xoắn khuẩn là giúp ức chế men transpeptidaza trong quá trình nhân đôi. Không cho xoắn khuẩn phân chia, đồng thời tránh tối đa một vài tác hại xảy ra cũng như là gây mất một vài dấu hiệu ra bên ngoài.
Với một vài trường hợp giang mai thời gian 2, giang mai, tiềm ẩn và giang mai thời gian cuối thông thường phải tăng liều lượng kháng sinh. Vì một vài trường hợp này đều khá là tai hại nhất là thời gian 3. Với giang mai ở phụ nữ có mang cũng có một vài loại thuốc thích hợp với mẹ bầu, nhưng chị em cần phải hết sức thận trọng khi dùng thuốc, hãy lắng nghe và sử dụng thuốc theo đúng những gì chuyên gia hướng dẫn.
Chữa bệnh giang mai phải khá kiên trì, với một số tình huống mới mắc và điều trị sớm thì việc khôi phục tình trạng sẽ đơn giản hơn. Song với một số trường hợp lâu năm cũng có thể có biến chứng có khi phải khám chữa suốt đời. Giang mai có thể tái nhiễm trở lại và rầm rộ hơn giai đoạn trước nên mọi người cần phải trị liệu nghiêm chỉnh để tránh những tình trạng như vậy xảy ra.
Nhận định chung, giang mai được khám chữa chủ yếu bằng thuốc kháng sinh, song cần phải khôi phục tình trạng lâu dài. song song với kháng sinh thì có thể điều trị giang mai bằng những biện pháp vật lý trị liệu, đông y kết hợp và những loại thuốc bôi ngoài da để dự phòng viêm cũng có thể bỗi nhiễm ở một vài vết trợt loét.
Trên đây là một số nội dụng về trị liệu bệnh giang mai bằng thuốc ra sao và liệu có hiệu quả? Mong rằng, mọi người nắm kỹ để khi không may bị mắc nhiễm có thể thăm rò. Hơn thế nữa, để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tối ưu, hãy hình thành cho mình một số cách đề phòng sau:
- Hình thành lối sống giao hợp an toàn và lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng và không giao hợp với các đối tượng, với gái mại dâm…
- Các cơ sở ban ngành liên quan cần phải đưa ra các chính sách phòng ngừa thái hoá truỵ lạc, chống nạn mãi dâm...
- Giáo dục y tế về bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
- Tổ chức lồng ghép một số hoạt động phòng chống bệnh vào hoạt động của mạng lưới đa khoa.
Nếu có bất cứ dấu hiệu khác thườn cũng có thể có có nhu cầu chữa trị bệnh giang mai cũng có thể trị liệu một vài bệnh như sùi mào gà, bệnh lậu… Hãy đi đến ngay tới Trung tâm y tế đa khoa Thiên Hòa, các chuyên gia sẽ trả lời và chỉ định kỹ thuật trị liệu cụ thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá