Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Ở dương vật bị chảy mủ có phải là nhiễm lậu hay không?

Là bệnh có tỷ lệ lây truyền nhiều nhất trong nhóm bệnh sinh dục, lậu dễ dàng truyền nhiễm và với tốc độ nhiều mà lại lây nhiễm chủ đạo qua đường tình dục. Vì thế, khi có những đặc điểm như chảy mủ niệu đạo, đi giải đau buốt... mọi người nghĩ và liên tưởng mình bị truyền nhiễm song cầu lậu khuẩn. Vậy thực hư việc mủ xuất hiện ở đâu niệu đạo có phải là bị song cầu lậu khuẩn cũng có thể không? Một số nội dụng dưới này sẽ làm mọi người sáng tỏ.
Ở dương vật bị chảy mủ có phải là nhiễm lậu hay không?
Theo một số bác sĩ bệnh sinh dục cho rằng, hiện tại bệnh lậu là căn bệnh chiếm tỷ lệ lây truyền nhiều nhất hiện giờ trong nhóm bệnh lây qua đường tình dục. Một khi đã mắc nhiễm bệnh, mọi người sẽ thấy có một số đặc điểm như niệu đạo bị chảy dịch từ lỗ niệu đạo, thường có màu trắng, màu vàng xanh, đôi khi còn kèm theo cả máu. Thông thường hay ra đời vào buổi sáng sau quá trình ngủ dậy. Chính do tình trạng này, làm phần lớn đàn ông bối rối, hoang mang và thông thường nghĩ rằng khi niệu đạo chảy mủ sẽ nghi ngờ mình lây lan bệnh lậu.
Thực tế  cho thấy, có vô cùng lớn tác nhân làm cho đầu niệu đạo ở "quý ông" bị chảy mủ như viêm niệu đạo, viêm nhiễm mào tinh hoàn, nhiễm trùng tinh hoàn, viêm nhiễm bàng quang, lây lan bệnh chlamydia ... và cũng không ngoại trừ bị lây lan song cầu lậu khuẩn. Do đó, nếu chỉ xét ở một đặc điểm thì chúng ta chẳng thể chẩn đoán chuẩn xác được bệnh mà phải tìm thăm khám ngay, để tim ra xác thực nguyên nhân.


Khả năng có thể người bệnh bị viêm niệu đạo, viêm nhiễm tinh hoàn song lại do song cầu lậu khuẩn dẫn đến. Vì thế, tỷ lệ nhiễm lậu là khá cao mà bệnh lậu lại là bệnh vô cùng nguy hại. Để lâu nó còn dẫn đến nhiều nguy hiểm tác hại cho sức khỏe. Thành thử, không nên coi thông thường bệnh mà hãy đi chẩn đoán và trị liệu ngay khi có một vài đặc điểm trên.
Cách chuẩn đoán có phải mắc song cầu lậu khuẩn hay không?
Để khám xét xác thực liệu mủ ở đầu tiên niệu đạo có phải là do truyền nhiễm song cầu lậu khuẩn hay không hoặc là những bệnh khác? Trước tiên "phái mạnh" nên đi làm xét nghiệm tại một số cơ sở chuyên nam khoa hoặc chuyên về bệnh sinh dục. Lúc này, những thầy thuốc sẽ lấy mẫu chất nhầy, chất mủ ở niệu đạo vào buổi sáng để đánh giá, thực thi khám xét.
Sau mọi lần thu được kết quả nếu chính xác là bị bệnh lậu thì cần phải ở lại điều trị theo phác đồ chữa của bệnh lậu mà một số chuyên khoa đưa ra. Hiện thời, song cầu lậu khuẩn đã có thuốc đặc trị, vì vậy người bệnh không nên quá lo sợ về vấn đề này.
Với trường hợp mủ niệu đạo là do lây bệnh bệnh chlamydia hoặc những bệnh khách quan thì cũng cần phải trị liệu cấp tốc. Dù niệu đạo chảy mủ có phải do song cầu lậu khuẩn hay không hay bởi những bệnh khách quan thì nó đều biến chứng cả. Như thế, khó có thể chần chừ trong việc chữa trị.
Trên đây là một số thông tin khá hữu dụng khiến trả lời thắc mắc chảy mủ niệu đạo có phải bệnh lậu hay không và một số cách khiến nhận biết, khám xét bệnh lậu. Hy vọng, mọi người nắm kỹ để có cách phòng tránh, xác định sớm khi bệnh xảy ra. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của mình một cách tối ưu. Trong trường hợp có lo lắng hoặc mong muốn khắc phục tình trạng song cầu lậu khuẩn cũng có thể những bệnh xã hội khác? Hãy đi đến ngay tới địa chỉ y tế đa khoa Thiên Hòa, các thầy thuốc sẽ trả lời và hướng dẫn cụ thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá