Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Những biện pháp phòng tránh bệnh xã hội

Một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục rất biến chứng như HIV, Lậu,Sùi mào gà Giang mai… đều gọi chung là nhiễm trùng qua đường tình dục nếu không điều trị đúng thời điểm cùng hiệu quả rất có thể gây ra hại cho não, tim và một số bộ phận khác của cơ thể.Dưới đây địa chỉ Thiên Hòa xin giới thiệu quay lại người bệnh đọc quy tắc phòng ngừa bệnh tình dục có hiệu quả.

Nhiễm trùng qua đường tình dục (STI) là một loại Nhiễm trùng truyền bệnh từ người này sang người khác qua tiếp xúc tình dục, dù là giao hợp đường âm đạo, “cửa sau” hay qua đường miệng hoặc trong khi chạm vào bộ phận sinh dục.

bạn hoặc “một nửa” của bệnh nhân có thể bị STI mà không biết vì loại truyền nhiễm này khá nhiều khi không có tình trạng gì. Nếu có hiện tượng thì rất có thể là: chảy dịch từ “cậu bé”, “cậu bé” bị loét, tinh hoàn đau, sưng hoặc cảm giác nóng rát trong niệu đạo.

những bệnh lan truyền nhiễm qua đường tình dục rất biến chứng như HIV, giang mai. giang mai là một bệnh lây lan nhiễm có cấp độ “phát triển” lớn trong quá trình dạo này, nếu không được điều trị kịp thời với hiệu quả nhất rất có thể gây hại đối với não, tim với những bộ phận khác của cơ thể.

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà là gì

toàn thể chúng ta nên tuân theo một vài quy tắc sau để phòng ngừa những lan truyền nhiễm qua đường tình dục:

• tránh quan hệ: giảm thiểu giao hợp qua đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn.



• Hãy chung thủy: Chung thủy trong quan hệ cùng một đối phương với điều kiện bạn tình đó không bị bệnh lây lan truyền bệnh qua đường tình dục cùng cũng chỉ có sinh hoạt tình dục và bản thân bạn.

• sử dụng bao cao su đúng cách cùng trong bất kì lần nào bệnh nhân có quan hệ tình dục: người bệnh phải sử dụng bao cao su dành đối với đàn ông trong bất kì hình thức quan hệ nào. Nếu một trong hai người bị dị ứng với bao cao su latex thì bệnh nhân cần chuyển sang loại bao cao su polyurethane làm cho từ nhựa tổng hợp. Loại bao cao su “tự nhiên” hoặc làm từ da trừu non không có tác dụng ngăn ngừa một số lây lan nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Nếu uống đúng biện pháp, các loại bao cao su dành cho nam nhân được quan sát là hiệu quả chăm nom cao. Bao cao su nữ cũng được cho là có tác dụng giữ gìn cả hai khỏi một vài lan truyền lây bệnh đường tình dục, nhưng mà vẫn phải nghiên cứu thêm nữa.

Nếu là “yêu” qua đường miệng, người bệnh rất có thể uống tấm bảo vệ miệng (dental dam) để tránh một vài lan truyền nhiễm bệnh khi tiếp xúc kiểu này.

• một số cách tránh thai như thuốc hạn chế thai, cấy ghép, đặt vòng, màng ngăn âm đạo hay chất giết chết tinh trùng… đều không có tác dụng giữ gìn người bệnh cùng đối phương khỏi một số truyền bệnh nhiễm đường tình dục. Nếu cô ấy đang uống các biện pháp này để giảm thiểu thai thì anh ấy cũng cần sử dụng đi cùng cả bao cao su để săn sóc an toàn đối với cả hai trong mỗi lần “yêu”.

• chẩn đoán sức khỏe: Nếu một trong hai người hoặc cả hai đã từng có giao hợp và một vài đối tượng khác trước đó thì tốt nhất cả hai và nên đi kiểm tra vai trò sinh sản trước khi “đến” cùng nhau. Lần chẩn đoán này giúp đảm bảo có ai trong hai người bị STI hay không để còn có phương pháp phòng ngừa khoa học.

Bạn nên xem: Nguyen nhan benh sui mao ga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá