Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Một số quan niệm sai lầm về vùng kín của chị em

“Vùng tam giác mật” luôn là điều hấp dẫn mà bất cứ đấng mày râu nào cũng ao ước được khám phá. Tuy nhiên, có rất Adam lại có những suy nghị sai lầm về vùng kín này của chị em. Do đó, những thông tin sau đây sẽ làm sáng tỏ giúp các đấng mày râu hiểu rõ hơn.
Quan niệm sai lầm về vùng kín của chị em
Nam giới luôn cho rằng vùng kín tối màu do là nhiều lần quan hệ
Thực tế, hoàn toàn không phải như vậy. Màu sắc ở vùng kín còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như do di truyền, do đặc điểm sắc tố da ở mỗi người, do những tác động ma sát nhiều lần (đi xe đạp)…Vì thế, mỗi người lại có màu sắc khác nhau, có người có màu đỏ hồng, có màu nâu…sau khi quan hệ hoặc sinh con vẫn có thể màu sắc không đổi. Ngược lại, có những trường hợp chưa quan hệ tình dục những vẫn bị sỉn màu, thâm sạm. Bên cạnh đó, có những trường hợp phụ nữ mang thai nên khiến cho nội tiết tố thay đổi, từ đó khiến vùng kín sậm màu hơn.
Quan hệ nhiều sẽ làm vùng kín rộng ra
Vùng âm đạo của phụ nữ có rất nhiều các nếp gấp và mô cơ ở thành âm đạo cũng có tính đàn hồi khá cao. Vì thế, kích thước âm đạo của phụ nữ có thể đón nhận được mọi kích thước “cậu nhỏ” của nam giới khi đưa vào. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp quan hệ nhiều lần khiến vùng kín giãn rộng nhưng không phải hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp.
Hầu hết các trường hợp thành âm đạo bị giãn rộng là do phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở, đặc biệt là sinh thường. Hơn thế nữa, khi sinh em bé tầng sinh môn sẽ bị giãn rộng hoặc bị rách. Vì thế, đây cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín ở chị em bị lỏng lẻo và giãn rộng ra.


Vùng kín của ai cũng giống nhau
Đây cũng là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi, vùng kín của mỗi người đều có kích cỡ và màu sắc khác nhau. Nó chỉ giống nhau vởi có cùng một hình dạng cơ bản. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, kích thước của môi nhỏ của hai người phụ nữ có thể hơn kém nhau đến 4 cm.
Với những người có vùng kín bị giản rộng, thâm đen do sinh nở muốn thành âm đạo trở nên đàn hồi hoặc thu hẹp lại để làm tăng khoái cảm khi yêu thì nên thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác như làm hồng môi lớn môi bé, thẩm mỹ tầng sinh môn… Hiện nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp cũng như các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi làm các thủ thuật này chị em nên chú ý, nên lựa chọn những tâm tâm làm đẹp uy tín chất lượng. Để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho bản thân.
Trước khi đi thực hiện hãy tham khảo nhiều nguồn tin cậy khác nhau để có sự lựa chọn tốt nhất. Nếu ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Hiện nay, Phòng khám có đang áp dụng kỹ thuật thu hẹp âm đạo công nghệ Hàn Quốc Newborn - công nghệ trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật bằng Laser.
Cơ chế hoạt động của công nghệ này là dùng tia laser đi xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, nhờ kỹ thuật xung kép hai lượt điều trị trong 3 bước với các bước sóng hiệp tác động xuyên sâu trực tiếp tại thành âm đạo, làm săn chắc lại thành âm đạo giúp cho việc co giãn mềm mại một cách tự nhiên và đầy sinh khí, trẻ hóa môi lớn và môi bé giúp vùng kín trắng hồng thiên nhiên, chị em sẽ tìm lại được chính mình của thuở đôi mươi với vùng kín đẹp, khỏe mạnh.
Ngoài các công nghệ làm đẹp vùng kín trên, Phòng khám còn thực hiện tiểu phẫu vá màngtrinh cho những chị em bị rách màng trinh bởi nhiều lý do. Vì vậy, khi có bất cứ băn khoăn hay vấn đề gì? Hãy liên hệ tới Phòng khám, các chuyên gia sẽ tư vấn và hướng dẫn mọi thông tin cụ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá