Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Nhiều nam giới không đồng ý chuyện vá 'cái ngàn vàng'

Nhiều chị em rất lo lắng về việc đánh mất màng trinh sẽ làm đi sự tin tưởng và yêu thương của người chồng tương lai, nên vội bỏ tiên đi vá màng trinh. Tuy nhiên, có không ít đấng mày râu chò rằng, việc làm này chỉ mang tính chất hình thức và lừa rối.
Nhiều nam giới không đồng ý chuyện vá 'cái ngàn vàng'
Theo bạn trai Huỳnh Nam (26 tuổi- Hải Phòng) cho rằng: “Vá màng trinh thực chất chỉ là hình thức, tôi coi trọng giá trị tinh thần hơn, quan trọng hơn là sự chân thành của người con gái. Có những thức mất rồi không thể lành lại được. Hơn thế nữa, cái quan niệm về trinh tiết hiện nay cũng không quá quan trọng như nhiều người vẫn nghĩ”
Đồng quan điểm với bạn Nam, nhóm sinh viên khoa Kỹ thuật xây dựng (Hà Nội) cũng cho rằng: “Tôi thấy chả hiểu sao bây giờ mọi người lại làm mấy cái thứ này, dường như chúng tôi không quan tâm nhiều lắm về vấn đề này”
Anh Hải Đăng (32 tuổi- Hà Nội): “Là nam giới, khi yêu một ai đó tôi nghĩ rằng phải chấp nhận tất cả những gì thiếu sót hoặc hoàn thiện của người ấy. Nếu không thì sao có thể gọi là yêu? Cá nhân tôi nghĩ, các bạn gái không nên quá coi trọng vấn đề này, rồi thi nhau bỏ tiền ra thực hiện mới cái khâu vá hình thức này. Không phải cũng truy xét các vấn đề ở nữ giới.”
Nhiều người gay gắt hơn thì cho rằng, “vá màng trinh là sự lừa dối”
Anh Hải Minh, chủ cửa hàng tiện ích nhỏ ở Hà Nội cho biết: “Thứ đã mất thì cũng mất rồi, tôi coi trọng giá trị đạo đức ở người con gái hơn. Bà xã tôi khi gặp và yêu tôi cũng đã có một đời chồng, chả nhẽ vì có 1 đời chồng, rách mất màng trinh mà tôi lại không trân trọng và yêu thương”
Cũng theo anh Tuấn, nói như vậy không phải phớt lờ phẩm chất của người phụ nữ. Khó ai chấp nhận người phụ nữ của mình có đời tình dục dễ dãi. Tuy nhiên cần phân biệt giữa cách sống bừa bãi để đánh mất trinh tiết với những tai nạn trong đời.
Cùng suy nghĩ, anh Nguyễn Duy Hải ở Cần Giuộc, Long An, cho rằng, không phải phụ nữ cũng yêu một lần rồi cưới. "Nhiều người cũng từng yêu và tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu đến mức trao thân nhưng cuối cùng lại dang dở. Họ chính là nạn nhân của những cuộc tình. Khi đó, chuyện không còn nguyên vẹn lại có lý lẽ riêng của nó", anh Hải nói.

Tuy có rất nhiều nam giới bày tỏ quan điểm của mình về việc không tán thành nữ giới đi vá màng trinh. Nhưng trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội chị em cũng bày tỏ thái độ vì sao họ lại phải tìm đến dịch vụ vá màng trinh này.
Bạn có địa chỉ maihanh1080@yahoo.com cho rằng: “Không phải cánh mày râu nào cũng nghĩ thoáng và rộng lượng được như vậy. Nếu không phái nữ chúng tôi cũng chẳng phải nhờ đến các dịch vụ như vậy”.
Cùng quan điểm ấy, một bạn nữ giấu tên cũng phát biểu ý kiến và được nhiều người đồng tình: “Nếu cánh nam giời không quá coi trọng cái lần đầu tiên và bố mẹ các ống không quá câu nên thì chuyện đã trọt của cánh chị em cũng phải quá lo lắng và phải đi vá cái ngàn vàng làm gì?”
Về góc độ y học, màng trinh là một lớp niêm mạc như lá chắn nằm trong âm đạo. Tuy cấu tạo dày mỏng của từng cơ thể mà màng trinh dễ vỡ, cũng có khi khó rách hơn. Lý thuyết cho thấy niêm mạc này sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên. Tuy nhiên màng trinh cũng có thể rách khi vận động như leo trèo, chạy nhảy, đi xe đạp. Khi màng trinh bị rách, sẽ xuất hiện vài giọt máu, hoặc dịch màu hồng.
Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, vá màng trinh là một tiểu phẫu nhằm phục hồi lại vết rách của màng trinh như thủa ban đầu. Việc vá màng trinh có mang lại hiệu quả và độ chân thật có cao không còn phải tùy thuộc và sự chuyên nghiệp của bác sĩ, công nghệ áp dụng. Hiện nay, đây là nhu cầu thẩm mỹ khá phổ biến của chị em, nhưng chị em cũng không nên lạm dụng. Nếu đối phương không quá coi trọng việc này thì không nên thực hiện. Có thể chia sẽ khéo với đối phương của mình biết trước vấn đề này.

Nếu thực hiện vá màng trinh chị em nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tin và chất lượng. Để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản cũng như các biến chứng không đáng có có thể xảy ra. Nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia bác sĩ trước khi thực hiện cũng như tham khảo nhiều nguồn khác nhau để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá