Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những rủi ro khi thẩm mỹ vùng kín không đảm bảo

Trong những năm gần đây nhu cầu làm đẹp vùng kín của chị em ngày càng cao. Việc tìm đến các trung tâm thẩm mỹ cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên, là một vùng nhạy cảm, do đó việc thực hiện thẩm mỹ tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ không an toàn, đảm bảo uy tín thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Những thông tin sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ này, cũng như những rủi ro có thể gặp phải.
Thẩm mỹ vùng kín là gì?
Thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật ngoại khoa, tác động vào vùng kín bằng các công nghệ cao nhằm mục đích thắt chặt thành âm đạo, tạo sự đàn hồi, khắc phục sự lão hóa vùng kín, giúp vùng kín luôn tươi trẻ như thời con gái. Từ đó, tăng cường hiệu quả trong chuyện tình dục. Phương pháp thẩm mỹ này rất phù hợp với các chị em đã trải qua nhiều lần sinh nở, vùng kín bị thâm sạm, quan hệ tình dục nhiều làm giãn nở thành âm đạo…
Hiện nay, dịch vụ thẩm mỹ ngày càng phát triển và có nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nên hiệu quả và tính an toàn khá cao. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp chị em không lựa chọn được cơ sở, công nghệ thẩm mỹ đảm bảo nên các sự cố, rủi ro vấn xảy ra khá nhiều. Mà một khi rủi ro xảy ra thì nó khá là nghiêm trọng, lúc đó nó có thể gây ra:
- Tình trạng đau khi quan hệ: Đây là rủi ro thường xảy ra nhất khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín không an toàn. Rất nhiều trường hợp, các chuyên gia áp dụng một kích cỡ thẩm mỹ cho thành âm đạo ở nhiều bệnh nhân, không dự toán tuổi tác của cả người vợ và chồng, chiều cao, cân nặng, độ cương, độ giãn nở âm đạo… Do vậy, dẫn tới tình trạng thành âm đạo bị hẹp quá mức. Điều này, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt phòng the của vợ chồng. Nhiều trường hợp phải chỉnh sửa lại thảnh âm đạo thêm một lần nữa.


- Gây ra hiện tượng nhiễm trùng: Với những trường hợp vết khâu không đúng kỹ thuật hoặc thiết bị y tế không đảm bảo vô trùng nên rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng. Rất nhiều chị em có tình trạng vết khâu bị hở, sưng đỏ, mưng mủ, đau…Với những trường hợp này, chị em phải đi thăm khám lại ngay, để tránh những biến chứng nguy hại có thể xảy ra ở vùng sinh dục.
- Viêm âm đạo: Tùy cơ địa mỗi người mà vết may có thể nhanh hoặc lâu lành. Tầng sinh môn là phần mô giữa âm đạo và hậu môn. Sau khi phẫu thuật, nếu vết may không được vệ sinh sạch sẽ và gặp nhiều dị vật sẽ lâu lành, dễ nhiễm trùng, để lâu sẽ dẫn đến viêm âm đạo. Biểu hiện chung là vết may không lành, biểu hiện là sự đau nhức ở cửa mình. Nếu không được xử lý sớm, có thể dẫn đến đứt chỉ, co cơ…
- Thủng trực tràng: Với những trường hợp thẩm mỹ tầng sinh môn nếu các bác phẫu thuật cắt may không chuẩn, lấy quá mức phần mô cần thiết. Sẽ rất dễ bị thủng trực trực tràng hoặc rò trực tràng khiến phân sẽ ra ngoài qua đường âm đạo, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, tâm sinh lý… Với trường hợp này, phải phẫu thuật lại để đóng lại lỗ rò.
Dù là thẩm mỹ tầng sinh môn, thu hẹp âm đạo tự nhiên, vá màng trinh hay các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín khác. Thì chị em luôn phải chú ý lựa chọn những cơ sở y tế đảm bảo, uy tín… để hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra. Có rất nhiều trường hợp giãn nở thành âm đạo nên muốn thu hẹp thì có thể lựa chọn các phương pháp tự nhiên như tập Kegel cho vùng đáy xương chậu, bài tập tăng cường cơ bắp... Do vậy, chị em cũng không nên chỉ cứ chăm chăm lựa chọn thẩm mỹ.

Còn nếu ở địa bàn Hà Nội hoặc các vùng lân cận, để đảm bảo chị em có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Thiên Hòa tại 73, Trần Duy Hưng. Đây cũng là một trong những địa chị làm đẹp uy tín và an toàn, được nhiều chị em lựa chọn. Quan trọng hơn cả là Phòng khám tập trung rất nhiều các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, công nghệ thẩm mỹ hiện đại và an toàn với người sử dụng. Nếu có nhu cầu hay băn khoăn gì? Hãy liên hệ tới Phòng khám, các chuyên gia sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá