Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Dương vật nổi mụn nước có phải là mụn rộp sinh dục hay không

cậu nhỏ nổi mụn nước có thể là triệu chứng của bệnh lý mụn rộp sinh dục ở nam nhân. Đây là một trong những nhiễm trùng qua đường tình dục có tỷ lệ tăng cường mạnh thời gian dạo này với khiến đối với không thiếu cánh mày râu đau đầu. và đặc tính khó chữa trị, dễ phát lại căn bệnh sẽ đeo bám dai dẳng gây nên đe dọa lớn quay lại chức năng, tinh thần cũng như cuốc sống thường nhật của nam nhân.

Mụn rộp sinh dục ở phái mạnh là gì?

Mụn rộp sinh dục ở nam nhân hay còn gọi là Herpes sinh dục, đây là một trong các bệnh xã hội có cấp độ nguy hiểm cao. chứng bệnh do virut Herpes Simplex (HSV) gây. Có 2 loại virut HSV đó là HSV1 và HSV2. HSV1 thường gây ra mụn nước với những vết trầy ở quanh miệng, môi, đôi khi là qua mắt. HSV2 thường chỉ gây rất nhiều mụn nước ở quy đầu.

Mụn rộp sinh dục nam có một vài đặc tính rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh như: Giang mai thời kỳ I, hạ cam mềm, nhiễm trùng dương vật không đặc hiệu, sùi mào gà, …Vì vậy, để biết chuẩn xác bệnh nhân chỉ có thể thông qua hiệu quả xét nghiệm được thực hiện tại một vài trung tâm y tế chất lượng.

Nguyên nhân gây nên mụn rộp sinh dục ở đàn ông

Sự thâm nhập của vi rút Herpes Simplex (HSV) là yếu tố chính gây mụn rộp sinh dục ở nam nhân. Virut này được chia khiến 2 loại, đó là: Virus HSV1 chủ yếu tồn tại ở đường hô hấp, miệng, môi, giác mạc và da. Virut HSV2 tồn tại ở đường tiết niệu, dương vật nam giới,…Thông qua 2 loại trên, virut HSV đi vào cơ thể ở những con đường sau:

lây lan nhiễm qua đường quan hệ tình dục: nam nhân có quan hệ tình dục bữa bãi, không an toàn sẽ có tác hại truyền bệnh nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục cao. Thông qua sự tiếp xúc của các vùng kín khi giao hợp, xuất hiện các mụn nước ở thân dương vật, quy đầu, bao dương vật, bìu, mông hoặc hậu môn.

làm sạch không sạch: Thói quen làm sạch qua loa ở bộ phận nhạy cảm ở nam giới sẽ tạo điều kiện đối với các vi sinh vật, virut HSV xâm lấn dễ dàng, dẫn tới mụn rộp sinh dục.

Nhiễm trùng do tổn thương: virut rất có thể xâm lấn qua các tổn thương đó để vào cơ thể, các vết thương hở, trầy xướt, sử dụng chung bơm kim tiêm, truyền máu của người bệnh.

Ngoài ra, bệnh tật còn được hình thành qua các con đường như: sử dụng chung một vài vật dụng hàng ngày như bồn cầu, khăn mặt và người bị nhiễm bệnh, hôn miệng người bị nhiễm bệnh.

triệu chứng tình trạng của mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu là gì?

tình trạng triệu chứng của bệnh lý mụn rộp sinh dục ở nam khá dễ nhận biết, tuy vậy vẫn có người nhầm lẫn mụn rộp sinh dục cùng các căn chứng bệnh ngoài da khác phổ biến. ngay sau đây là những biểu hiện đặc thù giúp phái mạnh nhân biết chứng bệnh mụn rộp sinh dục:

Sự xuất hiện của một số mụn nước dần gây ra cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, nóng rát ở câu nhỏ, sau đó xuất hiện các nốt nhú mọc thành cụm, tiếp đó hình thành mụn dương vật. hiện tượng kéo dài sẽ khiến một số mụn mủ vỡ ra khiến bộ phận sinh dục bị loét, quy đầu bị loét, gây tổn hại nghiêm trọng vùng nhạy cảm.




không những xuất hiện ở dương vật, một vài tình trạng này còn có thể xuất hiện ở bao câu nhỏ, thân bộ phận sinh dục, bìu, hậu môn, miệng nếu bệnh nhân có tiếp xúc tình dục bằng đường hậu môn, miệng.

các mụn nước tập trung lại thành từng chùm như chùm nho. Một vài ngày sau, mụn nước dập vỡ để lại vết trợt hình tròn hoặc bầu dục.

mặt khác, mụn rộp sinh dục cũng có thể kèm theo một số biểu hiện khác như: Sưng hạch bẹn; phát sốt cao. Trường hợp Herpes (mụn rộp sinh dục) xâm nhập vào lỗ miệng sáo (lỗ đái) rất có thể kèm theo tiết dịch ở câu nhỏ.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Mụn rộp sinh dục ở phái mạnh gây ra tác hại gì?

Mụn rộp sinh dục dẫn tới khá nhiều nguy hại rất nguy cơ cản trở đến uy tín đời sống của nam giới, cụ thể :

đe dọa trở lại tâm lý bệnh nhân: đàn ông luôn cảm thấy lo lắng, tự ti, suy nhược cùng suy xét rất nhiều, gây ảnh hưởng trở lại sức khỏe mình do một số mụn nước ở câu nhỏ dẫn tới khó chịu khi sinh hoạt và nhất là các ai có vợ.

nguy cơ truyền nhiễm bệnh rất cao: Cánh mày râu trong thời gian mắc bệnh tật nếu quan hệ sẽ khiến cho người đối phương cũng bị nhiễm, làm giảm chất lượng đời sống bạn tình chồng.

uy tín tinh binh giảm: Khi nhiễm, tinh trùng ở nam giới sẽ bị yếu đi và dị dạng, gây nên khó khăn cho tiến trình thụ thai, lâu dần có thể dẫn quay lại vô sinh.

Bên cạnh đó, nếu bệnh lý không được điều trị kịp thời sẽ gây nên hậu quả tác hại, nam nhân rất có thể mắc các chứng bệnh khác như viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng màng não,…đe dọa đến vai trò sinh sản và uy tín đời sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá