Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Rãnh dương vật nổi mụn trắng li ti là triệu chứng của bệnh gì

Hỏi: tôi 25 tuổi, 2 hôm trước em nhận biết rãnh câu nhỏ nổi 2 hàng mụn trắng nhỏ li ti, không đau, cào không chảy máu, em không biết đó là bệnh tật gì. cháu nghe khá nhiều người nói đó là bệnh lý mào gà phải lo lắng quá (cháu và người yêu có quan hệ tình dục với nhau rồi). Mong BS tư vấn giúp em.

Trả lời: biết ơn bạn đã tin tưởng với gửi câu hỏi đối với chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp vai trò sinh sản. sau đây chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp người bệnh Trả lời vấn đề trên.

Rãnh bộ phận sinh dục mọc mụn trắng li ti là bệnh gì

thắc mắc của bệnh nhân là một trong một số câu hỏi được khá nhiều người bệnh trẻ quan tâm với đã gửi quay lại . cùng những hiện tượng bệnh nhân vừa mô tả thì đó là sẩn ngọc dương vật.

Sẩn ngọc dương vật (hay chuỗi hạt ngọc quy đầu) là những sẩn nhỏ hình vòm hoặc hình chỉ ở rãnh bộ phận sinh dục, dễ nhầm cùng bệnh lý lây truyền qua đường tình dục (sui mao ga ).


Nên xem thêm: Mụn lấm tấm ở đầu dương vật
bệnh lý phổ biến ở lứa tuổi 20-30. yếu tố gây nên chứng bệnh chưa được giải thích rõ, song dễ gặp ở người chưa cắt bao dương vật.

chứng bệnh hay xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu một số hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh câu nhỏ hoặc sẩn màu thịt, nhỏ, hình vòm tới hình chỉ, không đau, không ngứa, rất có thể tồn tại suốt đời song thường giảm dần theo tuổi.

Chúng hoàn toàn vô hại, không đe dọa quay lại chức năng cũng như quan hệ cần không cần chữa trị gì.

tuy thế, bệnh nhân đã sinh hoạt tình dục rồi thì nên chú ý đến một số bệnh lây lan lây qua đường tình dục, nếu có tiết dịch bất thường ở quy đầu bởi đây là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm. vì thế, tốt nhất, bệnh nhân phải sớm quay lại phong kham nam khoa chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá