Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bộ phận sinh dục nổi những mụn nhỏ như trứng cá là biểu hiện của bệnh gì

Hỏi: Thưa chuyên gia cháu năm nay 28 tuổi, từ nhiều năm rồi, da bìu có mụn nhỏ như trứng cá, khi bóp ra nhân như trứng cá ở mặt. Tuy nhiên, bây giờ, tôi cảm giác chúng xuất hiện khá nhiều hơn.

toàn thể sinh hoạt bạn tình chồng đều bình thường, bạn tình không bị lây. Em xin hỏi đó là bệnh tật gì? Có nguy hại không? Em muốn chữa cho khỏi hẳn thì dùng thuốc gì với chữa ở đâu?

(T.N.P – Hà Nội)

Trả lời:

Đây là một loại bệnh lý sang thương lành tính, do tuyến nang lông và bã phát sinh quá mức, tiết ra rất nhiều chất nhờn.

Để phòng ngừa tình trạng khó chịu này, bạn cần quan tâm nhiều hơn trở lại việc vệ sinh cơ quan sinh dục mỗi ngày, nên đảm bảo khu vực này luôn được hoàn toàn sạch sẽ. có thể rửa kỹ càng bằng xà phòng trung tính. Trong trường hợp bị sưng do mụn thì việc chườm lạnh bằng gói nước đá sẽ giúp ích đối với bệnh nhân nhiều.

bệnh nhân không nên chích hoặc cố gắng nặn mụn vì điều này rất có thể làm cho mụn bị truyền nhiễm sang các phần khác của da. Nếu một số u nang này có đường kính từ 0,5 trở lại 1 cm thì người bệnh cần quay lại một số trung tâm y tế để phẫu thuật.

Như vậy, bạn đã nắm rõ về hiện tượng nổi mụn dương vật rồi chứ? Chúng em khuyên người bệnh tốt nhất người bệnh cần trở lại địa điểm chuyên khoa để một số bác sĩ khám với xét nghiệm, giúp người bệnh nhận biết lý do chuẩn xác với chữa trị bệnh dứt điểm.

Nếu bạn chưa biết nên khám nam khoa ở đâu có thể quay lại cơ sở đa khoa Thiên Hòa - một trong một vài địa chỉ xét nghiệm chữa bệnh nam khoa chất lượng ở Hà Nội hiện nay, bác sĩ của bệnh viện sẽ xét nghiệm cùng tư vấn biện pháp điều trị thích hợp đặc biệt cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chữa Bệnh phụ khoa tại Thiên Hòa, ở đó chữa cả bệnh ngứa âm đạo nựa đó :3. Lắp đặt Giàn phơi thông minh và Lắp đặt Mái Hiên Di Động tại Hoàng Long để được phục vụ tốt hơn^^ Thím nào thích chơi gunny lau hoặc Phong vân lau thì pm e nhá